เช่ารถ กับ Metro Car Rental

ในการท่องเที่ยวตามจังหวัดต่างๆ ที่อยู่ไกลออกไปจากที่พักหรือบ้านของเรามากๆ นั้น การเช่ารถขับถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่ต้องคำนึงถึงของการท่องเที่ยวในปัจจุบันไปแล้วเพราะคนส่วนใหญ่มักจะเลือกใช้การขนส่งสาธารณะในการเดินทางเนื่องจากมีความสะดวก ประหยัดเวลา สามารถเก็บพลังงานจากการขับรถระยะทางไกลไปเที่ยวได้อย่างเต็มที่และที่สำคัญคือ มีราคาที่สมเหตุสมผลอย่างเครื่องบิน รถทัวร์หรือรถไฟ โดยในการเช่ารถขับเองนั้นก็มีความสะดวก ประหยัดเวลาในการเดินทาง มีความอิสระสามารถจัดตารางหรือแพลนเที่ยวได้อย่างเต็มที่ตามที่ต้องการและที่สำคัญคือ สามารถไปเที่ยวในที่ที่อยากจะไปและใช้เวลาได้นานเท่าที่ต้องการ

                โดยบริษัทที่เปิดให้บริการด้านการเช่ารถในปัจจุบันมีรูปแบบการเช่าที่หลากหลายทั้งการเช่ารถรายวัยรายเดือน ซึ่งในทุกวันนี้แทบจะทุกจังหวัดที่เป็นจังหวัดท่องเที่ยวจะมีบริษัทเช่ารถคอยให้บริการ ซึ่งก็รวมถึงจังหวัดกรุงเทพมหานครที่เป็นเมืองหลวงของประเทศและเป็นศูนย์รวมของความทันสมัย สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่น่าสนใจและศูนย์รวมของร้านอาหารและเครื่องดื่ม โดยบริษัทที่ได้กระแสตอบรับที่ดีและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่มาใช้บริการทุกท่านก็คงจะไม่พ้นบริษัท Metro Car Rental ซึ่งเป็นบริษัทเปิดใหม่ที่กำลังมาแรงที่ให้บริการด้านการเช่ารถในจังหวัดกรุงเทพมหานคร โดยทางเราได้ให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยของลูกค้าขณะการใช้รถเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ดังนั้นรถของเราทุกคันที่เลือกใช้จึงเป็นรถมือหนึ่งที่มีความใหม่ เป็นเกียร์ออโต้และมีประกันภัยชั้นหนึ่งทั้งสิ้น โดยรถของเรามีให้เลือกอย่างหลากหลายสามารถตอบสนองได้ทุกความต้องการอย่าง 

  • รถสัญชาติญี่ปุ่นที่มีขนาดเล็ก กะทัดรัด สะดวกต่อการใช้งานและประหยัดน้ำมันเป็นอย่างมากอย่าง Mazda2 
  • รถสัญชาติญี่ปุ่นที่มีขนาดกำลังพอดีไม่เล็กหรือไม่ใหญ่จนเกินไป สะดวกต่อการใช้งาน มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครันและมีพื้นที่ในการวางของที่กว้างขวางอย่าง Honda Accord, Honda Civic, MG3 และ Toyota Camry
  • รถสัญชาติญี่ปุ่นที่มีขนาดใหญ่เหมาะสำหรับครอบครัวหรือกลุ่ม คณะที่มีขนาดใหญ่ มีพื้นที่นั่ง วางของและบรรจุของที่กว้างขวางเป็นอย่างมากอย่าง Toyota Fortuner
  • รถที่มีสัญชาติยุโรปที่มีขนาดกำลังพอดีไม่เล็กหรือไม่ใหญ่จนเกินไป มีความเรียบหรู ดูแพงและมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันอย่าง Mercedes – Benz รุ่น GLC 250d และรุ่น C200 และ BMW

โดยนอกจากรถของเราทุกคันจะคำนึงถึงเรื่องของความปลอดภัยเป็นสำคัญแล้ว เรื่องของความสะอาดของรถ การบริการให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่และรวดเร็วก็เป็นปัจจัยที่ทางเราให้ความสำคัญเช่นเดียวกัน                 โดยทาง Metro Car Rental ได้อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกท่านที่ต้องการรถเช่ากรุงเทพ โดยได้จัดให้มีบริการรับและส่งรถตามบริเวณต่างๆ ที่ท่านสะดวก ไม่ว่าจะเป็นบริเวณดอนเมือง สุวรรณภูมิ อ่อนนุช แบริ่ง รามอินทรา ลาดพร้าว รามคำแหง สาธรและบริเวณอื่นๆ ของกรุงเทพ หากคุณเลือกใช้บริการของทางเรารับรองได้ว่าการท่องเที่ยวของคุณจะสนุกได้อย่างเต็มที่และหมดกังวลเกี่ยวกับปัญหาต่างๆ ของรถอย่างแน่นอน สามารถติดต่อ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือทำการจองรถกับทางเราได้ทางโทรศัพท์ เฟซบุ๊กและทางไลน์

Line
Messenger
Phone
Messenger
Line
Phone

Donec at tellus lacinia, iaculis enim scelerisque, tincidunt velit. Suspendisse lacinia est magna, non consectetur neque sollicitudin rutrum. Sed sit amet nibh vehicula, tempor magna nec, cursus odio. Aliquam vitae cursus est, a commodo ex. Nunc dignissim semper nulla et feugiat. Phasellus aliquam consequat porttito

Contact Us:

Unit 9, Manor Industrial Estate, Lower Wash Lane, Warrington, WA4